Trồng răng implant không đau tại Worldwide – Chỉ cần 20 phút

Trồng răng implant không đau là công nghệ đang được triển khai tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide, với kỹ thuật cấy implant nhanh chóng, chuẩn xác trong điều kiện vô trùng, bệnh nhân được trải qua truy trình trồng răng implant hết sức nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Trồng răng implant có đau không?

Trồng răng implant là giải pháp hàng đầu cho bệnh nhân bị mất răng, nó giúp tái tạo răng với khả năng nhai đạt 95%.

Khi thực hiện trồng răng, bác sĩ sẽ khoan vào nướu để cấy trụ implant vào xương nhằm thay thế chân răng đã mất.

Phẫu thuật cấy ghép implant là cả một quá trình, cần được thực hiện trong vài tháng. Phần lớn thời gian trồng răng nằm ở quá trình chờ đợi implant tích hợp với xương hàm, do đó thời gian trồng răng của mỗi bệnh nhân là khác nhau.

Trồng răng implant có đau không là thắc mắc chung của nhiều khách hàng, trước khi tìm hiểu về cách trồng răng implant không đau, hãy cùng giải đáp vấn đề này ngay sau đây nhé!

trong rang implant khong dau
Trồng răng implant có đau không?

Quá trình mất răng lâu ngày có thể làm tiêu biến các sợi thần kinh trong chân răng nên bệnh nhân không còn cảm nhận rõ ràng cảm giác đau nhức như khi nhổ răng. Tuy nhiên trồng răng implant không đau, chủ yếu là nhờ quá trình gây tê ở đầu ca phẫu thuật.

Để trồng răng implant không đau, bệnh nhân được gây tê cục bộ tại vùng răng cần cấy ghép, do đó khi cấy trụ implant vào xương hàm, bệnh nhân chỉ cảm thấy hơi tê cứng một chút.

Nhìn chung, khi cấy trụ implant vào xương hàm, bệnh nhân chỉ cảm thấy hơi tê cứng hoặc đau nhức nhẹ, tuy nhiên sau khi thuốc tê hết tác dụng, cảm giác đau nhức sẽ rõ rệt hơn.

Cách giảm đau sau khi trồng răng implant

Dù sử dụng kỹ thuật trồng răng implant không đau thì cảm giác đau nhức vẫn xuất hiện khi thuốc tê hết tác dụng. Tình trạng sưng đau sẽ kéo dài khoảng 4 – 5 ngày và giảm dần.

Để giảm đau nhức sau trồng răng, bạn có thể áp dụng những cách sau:

1. Ăn thức ăn mềm, dạng lỏng

Nên tiêu thụ những loại thực phẩm mềm, lỏng để hạn chế tác động lên vùng răng vừa cấy ghép. Việc cố gắng nhai những loại thực phẩm cứng như bình thường sẽ gây ra các biến chứng với răng implant mới trồng.

2. Chườm đá lên vùng đau nhức

Chườm đá lạnh lên vùng đau nhức sẽ làm giảm đau nhanh chóng. Hãy sử dụng một chiếc khăn lạnh để chườm lạnh ngoài má trong khoảng 20 phút và lặp lại với đá mới nếu vẫn còn đau.

trong rang implant khong dau
Chườm đá lên vùng đau nhức là cách giảm đau sau khi trồng răng implant hiệu quả

3. Không hút thuốc lá

Việc hút thuốc lá làm chậm quá trình lành thương và thậm chí là gây đau nhức, do đó nên hạn chế hoặc kiêng hút thuốc lá sau khi cấy ghép implant.

4. Vệ sinh răng miệng tốt

Nhiễm trùng cũng là một trong những nguyên nhân gây đau kéo dài sau phẫu thuật, bạn có thể chủ động hạn chế tình trạng này bằng cách vệ sinh răng miệng thật sạch sau khi ăn.

Địa chỉ trồng răng implant không đau tại TPHCM

Implant nha khoa là giải pháp số 1 cho bệnh nhân mất răng, tuy nhiên điều khiến nhiều người lo lắng khi tìm hiểu về phương pháp này là cảm giác đau nhức.

Nếu bạn lo sợ cảm giác đau nhức khi trồng răng implant, hãy tham khảo ngay dịch vụ trồng răng implant không đau tại Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide, chúng tôi hiện là một trong những nha khoa dẫn đầu về kỹ thuật trồng răng implant tại TPHCM với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn.

1. Trồng răng implant không đau trong 20 phút

Kỹ thuật trồng răng implant không đau tại Worldwide mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên tâm cho khách hàng nhờ rút ngắn thời gian điều trị, chỉ mất khoảng 20 – 25 phút để đặt thành công trụ implant vào xương hàm.

2. Sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật

Bệnh viện ứng dụng công nghệ thiết kế, in máng hướng dẫn phẫu thuật để đảm bảo 100% các ca cấy ghép đều chuẩn xác, hạn chế tối đa quá trình bóc tách nước gây đau nhức hậu phẫu.

Trồng răng implant không đau trong 20 phút tại Worldwide

3. Hạn chế xâm lấn

Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật và implant, quy trình trồng răng implant không đau được thực hiện chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn.

4. Áp dụng kỹ thuật gây tê chuẩn xác

Gây tê là yếu tố không thể thiếu trong quy trình trồng răng implant không đau, để đảm bảo hiệu quả tối đa cho việc gây tê, bệnh viện kết hợp các phương pháp gây tê tại chỗ và gây tê từng vùng, nếu bệnh nhân quá lo lắng hoặc yêu cầu, bác sĩ có thể sử dụng hình thức tiền gây mê.

Quá trình tiền gây mê đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho bệnh nhân vì được thực hiện và kiểm soát bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn.

5. Phòng mổ vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Phòng mổ tiêu chuẩn tại Worldwide đạt yếu tố vô trùng do Bộ Y tế quy định, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm hoặc lây nhiễm chéo, nhờ đó quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng, hạn chế cảm giác đau nhức cho bệnh nhân.

Kỹ thuật trồng răng implant không đau tại Worldwide đã giúp bệnh nhân vượt qua hành trình trồng răng một cách nhẹ nhàng, không đau nhức. Với hệ thống thiết bị hiện đại và quy trình cấy ghép được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide cam kết hiệu quả và tuổi thọ của răng.

Bạn và người thân đang gặp vấn đề về mất răng, muốn tìm giải pháp khắc phục lâu dài? Hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Worldwide để được tư vấn cụ thể.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ trồng răng implant không đau tại Worldwide: