[Cập nhật mới nhất] Trồng răng Implant bao nhiêu 1 cái?

Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái? Trồng răng implant có đắt không?…Thực tế chi phí trồng răng implant bao nhiêu 1 cái phụ thuộc phần lớn vào xuất xứ răng, các loại răng implant cao cấp thường có mức giá từ 15 – 25 triệu đồng/ 1 chiếc.

Trồng răng Implant bao nhiêu 1 cái?

Trồng răng implant (Cấy ghép implant/ cắm implant) là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay, nó đem lại cho bệnh nhân mất răng một hàm răng chắc khỏe và cải thiện chức năng ăn nhai.

Trồng răng implant ngoài tính chắc chắn, ổn định còn có thẩm mỹ cao, duy trì được trong thời gian lâu dài. Vậy với hàng loạt ưu điểm như trên, trồng răng implant có đắt không? Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái?

Trồng răng Implant

Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái phụ thuộc vào dòng răng mà khách hàng lựa chọn, để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

Dòng trụ implant Đơn giá Thời gian lành thương
Implant Osstem – Hàn Quốc 12 – 13 triệu/ 1 trụ 3 – 6 tháng
Implant Dentium – Mỹ 15 – 16 triệu/ 1 trụ 3 – 6 tháng
Implant Tekka – Pháp 23 – 25 triệu/ 1 trụ 3 – 6 tháng
Implant Nobel CC – Mỹ 30 – 32 triệu/ 1 trụ 2 tháng
Implant Straumann – Thụy Sỹ 31 – 32 triệu/ 1 trụ 2 – 4 tháng
Implant Straumann SLactive – Thụy Sĩ 35 – 36 triệu/ 1 trụ 2 tháng

Trên đây là mức giá của các dòng trụ implant phổ biến nhất hiện nay, từ bảng giá này, bạn có thể biết trồng răng implant giá bao nhiêu 1 cái.

Vì sao giá trồng răng implant cao?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số dòng implant giá rẻ, có xuất xứ không rõ ràng, do đó có mức giá rất thấp. Nếu chưa đầu tư đủ kiến thức về cấy ghép implant, nhiều khách hàng sẽ có tâm lý ham rẻ và chọn các dòng trụ này.

Khi biết trồng răng implant bao nhiêu 1 cái, nhiều khách hàng thường nghĩ mức giá này quá cao, nhưng điều này có lý do cụ thể.

Chi phí trồng răng implant cao là do kỹ thuật này khá phức tạp, hơn nữa hệ thống implant cần được chế tác tỉ mỉ từ nước ngoài và gửi về Việt Nam, phù hợp với cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân nên chi phí cao là điều hợp lý.

Sử dụng các dòng trụ giá rẻ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng, chảy máu chân răng, viêm quanh chân răng, trụ implant bị đào thải,…do đó, nên tham khảo giá trồng răng implant của nhiều đơn vị để tìm ra địa chỉ có mức giá phù hợp nhưng không quá chênh lệch với mặt bằng chung.

Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái tại Bệnh viện Worldwide

Bên trên là bảng giá chung của các dòng trụ implant cao cấp, từ đó khách hàng có thể giải đáp cho câu hỏi: Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái.

Ngoài ra, để biết chính xác chi phí trồng răng implant, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ cấy ghép implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide:

Trụ implant Xuất xứ Đơn giá
Hệ thống implant Megagen/MIS – Bảo hành 10 năm Hàn Quốc 15.000.000 / implant
Hệ thống implant Dentium – Bảo hành 10 năm Mỹ 18.000.000 / implant
Hệ thống implant Tekka – Bảo hành 10 năm Pháp 18.000.000 / implant
Hệ thống implant Biohorizons – Bảo hành trọn đời Mỹ 23.500.000 / implant
Hệ thống implant Nobel CC – Bảo hành trọn đời Thụy Điển 25.000.000 / implant

Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide đang sử dụng các loại trụ và Abutment từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Nobel Biocare, Straumann, Tekka, Megagen,…Mỗi loại đều có ưu điểm và thời gian lành thương khác nhau. Do đó để biết chính xác chi phí trồng răng implant bao nhiêu 1 cái, bạn nên thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

Chi phí trồng răng implant toàn hàm là bao nhiêu?

Bên cạnh chi phí trồng răng implant bao nhiêu 1 cái, nhiều bệnh nhân còn đặt câu hỏi về chi phí trồng răng implant toàn hàm. Vậy giá làm răng implant toàn hàm là bao nhiêu?

Chi phí trồng răng toàn hàm implant dao động từ 130 – 170 triệu đồng/ 1 hàm với kỹ thuật cấy ghép implant All On 4. Dao động từ 170 – 230 triệu đồng/ 1 hàm với kỹ thuật cấy ghép implant All On 6.

Trồng răng implant vĩnh viễn – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide

Bên cạnh câu hỏi trồng răng implant bao nhiêu 1 cái, có rất nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để trồng răng. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt hiện nay?

Tại TPHCM hiện nay, có không ít địa chỉ nha khoa lớn, nổi tiếng, tuy nhiên Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide vẫn là địa chỉ tin cậy, được nhiều bệnh nhân lựa chọn để trồng răng.

Thực tế có rất nhiều địa chỉ nha khoa đang hoạt động tại HCM nhưng không phải đơn vị nào cũng đạt đủ điều kiện để cấy ghép răng implant.

Trồng răng Implant tại HCM

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ thuật cấy ghép implant, đi kèm với đó là quy trình cấy ghép nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide đã cấy ghép implant thành công cho khoảng 1500 khách hàng.

Tỷ lệ thành công của các ca cấy ghép luôn đạt đến 99%, giúp bệnh nhân ăn nhai, sinh hoạt thoải mái sau phẫu thuật.

Trên đây là giải đáp cho vấn đề: Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái. Để có được ca phẫu thuật thành công, ngoài vấn đề chi phí, bạn tìm ra phương pháp phù hợp với chất lượng xương hàm. Do đó hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide để được đặt lịch thăm khám trong thời gian sớm nhất nhé!

Một số thông tin về chi phí trồng răng implant khác bạn nên biết: