Tác hại của tẩy trắng răng ở những nha khoa không uy tín

Hiện nay nhu cầu tẩy trắng răng ngày càng cao. Nắm được thị yếu này, có rất nhiều nha khoa quảng cáo và khuyến mãi dịch vụ tẩy trắng răng với giá rẻ bèo và dịch vụ bắt mắt, nhưng mọi người nào đâu biết rằng, dù tẩy trắng răng là một phương pháp khá đơn giạn nhưng nếu bạn chọn phải nha khoa không uy tín và không có tâm, bạn sẽ phải trả những cái giá rất đắt đấy! Bài viết sau sẽ làm sáng tỏ vấn đề tác hại của tẩy trắng răng ở những nha khoa không uy tín cho các bạn cũng hiểu nhé!

Tác hại của tẩy trắng răng ở những nha khoa không uy tín

Thực trạng ngày nay là có rất nhiều phòng khám tư nhân với đội ngũ cacsc bác sĩ không đủ kinh nghiệm hành nghêg, trình độ chuyên môn thấp và cơ sở nha khoa không có trang bị đầy đủ cũng như thuốc thang không rõ nguồn gốc xuất xứ… Nếu như bạn không tìm hiểu kĩ các cơ sở nha khoa đó mà đến đó tẩy trắng răng thì bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như:

  • Với nha khoa không uy tín thì bệnh nhân chắc chắn sẽ không được kiểm tra và điều trị dứt các bệnh lý răng miệng trước khi tẩy trắng răng do bác sĩ không có chuyên môn cao
  • Với nha khoa không uy tín thì quy trình tẩy trắng răng các bước che nướu chưa tốt cũng như lúc thực hiện làm thuốc dính vào vùng xung quanh gây viêm lợi viêm nướu.
  • Với nha khoa không uy tín thì chắc chắn sẽ không đủ trang thiết bị làm ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng của bệnh nhân và hiệu quả mang lại sẽ thấp.
  • Với nha khoa không uy tín thì khiến lượng thuốc tẩy nha khoa sử dụng vượt quá mức cho phép gây bệnh cho răng của bạn.

Vì sao chọn TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự là nha khoa uy tín để tẩy răng

Đến với TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự thì bạn hãy yên tâm và tin tưởng vì chúng tôi hoàn toàn hội tụ đủ điều kiện để tự tin khẳng định mình là một nha khoa uy tín bậc nhất trong Sài Gòn.

TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự có đội ngũ các bác sĩ và nhân viên tư vấn, khám và điều trị hiểu quả cho bạn. Hãy yên tâm vì đến đây chúng tôi vừa giỏi về chuyên môn vừa thấu hiểu tâm lí của khách hàng nên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phương pháp tẩy trắng răng thực hiện tại trung tâm chúng tôi diễn ra khá đơn giản và tiết kiệm thời gian cho khách hàng, việc tẩy trắng răng thực hiện tầm 1 giờ mà thôi.

Chúng tôi đảm bảo rằng tẩy trắng răng an toàn, không gây đau hay ê buốtvì chúng tôi hiện đang sử dụng ánh sáng đèn LED lạnh, loại này không tỏa nhiệt nhiều nên sẽ không làm kích ứng răng của bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ sẽ điều chỉnh đèn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: Đèn Zoom tại trung tâm có 3 mức độ công suất giúp điều chỉnh tùy theo tình trạng răng, các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức độ phù hợp: mạnh, trung bình hay nhẹ.

Mang lại hiệu quả trắng răng tốt và lâu bền: Hàng ngàn ca tẩy trắng răng tại TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự hiệu quả cao và sự lâu bền về độ sáng. Chính vì vậy, TT Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự luôn được nhiều khách hàng tin dùng cả trong và ngoài nước.

0928387989