Nâng mí mắt bị sụp bao nhiêu tiền? Nên chỉnh sụp mí ở đâu?

Ngày càng nhiều chị em phụ nữ tìm đến với dịch vụ nâng mí mắt. Vì nâng mí mắt có thể khắc phục được tình trạng sụp mí mắt . Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật những về vấn đề như Nâng mí mắt bị sụp bao nhiêu tiền? Nên chỉnh sụp mí ở đâu?tại bài viết sau nhé!

Nâng mí mắt bị sụp bao nhiêu tiền?

Cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ WorldWide có giá khoảng 15 triệu. Đây là dịch vụ làm đẹp nâng mí mắt trọn gói, vừa đúng giá, đúng dịch vụvà tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí nào nữa. Chi phí nâng mí mắt này bao gồm:

Chi phí thuốc uống trước và sau trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Chi phí kiểm tra sức khỏe tổng quát .

Chi phí các bác sĩ có kinh nghiệm hội chuẩn từ các Bệnh viện có danh tiếng đến để thăm khám và thực hiện trực tiếp cho bạn.

Chi phí phòng ở lại chăm sóc đặc biệt

Chi phí tái khám, thay băng hay cắt chỉ.

Phẫu thuật cắt mí mắt không để lại sẹo bởi công nghệ chiếu ánh sáng sinh học giảm sưng, giúp lành thương và ngăn ngừa sẹo xấu.

Nên chỉnh sụp mí ở đâu?

Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay có hàng trăm hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ mọc nên với những công nghệ kỹ thuật khác nhau khiến rất nhiều băn khoăn khi đi làm đẹp.

Nếu hỏi nên chỉnh sụp mí ở đâu thì phải nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide. Một địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Việt Nam nói chung và thành phó Hồ Chí Minh nói riêng.

Đây là cơ sở đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cũng như được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động.

Sự khác biệt mà chỉ có tại Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide là :

  • Nơi vượt trội về công công nghệ chỉnh hình cơ mi cho bạn.
  • Nơi ứng dụng trang thiết bị, cũng như máy móc hiện đại và tân tiến hỗ trợ tối ưu
  • Có một đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên khoa thẩm mỹ mắt
  • Là bác sĩ  chỉ thẩm mỹ luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình hồi phục
0928387989