Cùng bác sĩ WorldWide chia sẻ kinh nghiệm nâng cung mày.

Phương pháp nâng cung mày là một trong phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Với các tác động của các yếu tố môi trường như là: yếu tố ánh nắng mặt trời., yếu tố tuổi tác, yếu tố di truyền.v.v.. đã làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán yếu đi và xệ xuống. Dẫn đến hậu quả là sẽ làm phần chân mày bị sụp xuống, vị trí chân mày của bạn sẽ thấp hơn vị trí chân mày lúc trẻ. Hãy cùng bác sĩ WorldWide chia sẻ kinh nghiệm nâng cung mày.

Treo chân mày

Đây là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Với các tác động của yếu tố khách quan cũng như chủ quan làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán yếu đi và xệ xuống. Kết quả sẽ làm phần chân mày của bạn dần dần bị sụp xuống, vị trí chân mày mỗi ngày sẽ thấp hơn vị trí chân mày lúc trẻ. Nếu chân mày sụp nhẹ thì ban đầu sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn ở phần đuôi mắt, thời gian sau này vị trí chân mày sẽ sụp nhiều hơn và gây nhiều tác hại khó lường như tạo ra hiện tượng sụp mí mắt làm cho khuôn mặt bạn khiến mắt bạn luôn mệt mỏi, mắt bị buồn, cảm giác già hơn rất nhiều.

Những điều cần biết về phương pháp nâng cao chân mày

Phương pháp nâng cung chân mày được đông đảo chị em ưa chuộng, bởi nó đem lại những tác dụng thần kì như:

  • Giúp chị em phụ nữ khắc phục tình trạng chảy xệ của chân mày
  • Tạo dáng chân mày mới hài hòa với khuôn mặt nhất mà lại như ý.
  • Giúp xóa mờ các nếp nhăn ở mí mắt của bạn
  • Giúp mắt bạn trở nên to tròn và rạng ngời, khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm sau khi phẫu thuật nâng cung chân mày

Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu nâng cung chân mày xong, các chuyên gia tại bệnh viện WorldWide khuyên bạn cần phải có chế độ chăm sóc hợp lý giúp cho phần chân mày được lành nhanh hơn và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu:

  • Các bac sĩ tại bệnh viện WorldWide khuyên bạn nên sử dụng urgo để băng phần tiểu phẫu lại, nên nhớ sáng hôm sau thì gỡ bỏ, sau đó dùng nước muối vệ sinh rồi tra mỡ kháng sinh chống nhiễm khuẩn.
  • Tốt nhất bạn nên thực hiện chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày 3-5 trở đi thì chườm ấm để giảm sưng nề (3-5 lần/ ngày, mỗi lần 10 phút).
  • Nên chú ý rửa mặt nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm mạnh vùng phẫu thuật để không gây sưng
  • Bạn sẽ được cắt chỉ sau 5 ngày, nên uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Thêm vào đó, chế độ ăn uống chính là chìa khóa giúp bạn thúc đẩy quá trình phục hồi sớm của phẫu thuật nâng cung chân mày. Do vậy, bạn nên ăn nhiều rau xanh nhất có thể, bổ sung thêm trái cây và thực phẩm giàu đạm và vitamin.

Bạn nên hạn chế ăn thịt gà, hoặc thịt bò, hay nếp, hoặc rau muống hay nước tương và trứng

Điều tốt nhất trong giai đoạn hồi phục, vùng da vừa phẫu thuật của bạn thường mỏng và dễ bị thương nếu va chạm mạnh. Vì vậy bạn tránh tối đa không dùng tay hay đụng mạnh và tránh đi xe máy hay đeo mắt kính trong những ngày đầu bạn nhé!

0928387989