Nha khoa uy tín nhất Sài Gòn-Nha khoa Dr Hùng

Hãy nhớ đến cái tên Nha khoa Dr Hùng & CS khi bạn gặp vấn đề gì về răng miệng, chắc hẳn bạn sẽ luôn thắc mắc, tìm hiểu về các phòng khám, những trung tâm nha khoa ở đâu là tốt? Hẳn rằng bạn sẽ mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu về được hàm răng cho kết quả tương xứng? Bạn muốn tìm cho mình một nha khoa uy tín nhất Sài Gòn hãy đọc bài viết sau.

Đôi nét giới thiệu về Nha khoa uy tín nhất Sài Gòn-Nha khoa Dr Hùng

Như một lời gợi ý rất tuyệt vời của trang Toplist, HD Dental Center – Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự với sự mệnh “mang đến sự hoàn hảo” từ dịch vụ chăm sóc răng miệng cao cấp đến kết quả đạt chuẩn quốc tế. Ở đây luôn luôn chú trọng để phát triển cũng như không ngừng hoàn thiện về chuyên môn và dịch vụ, chính xác hơn nữa là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc ấy của bạn.

Từ năm 1994, trong khi lần đầu tiên được tiếp cận đến các trung tâm Nha khoa tại Hoa Kỳ, Ts. Bs. Đỗ Đình Hùng – người sáng lập TT nha khoa Dr.Hùng & CS – đã xác định được SỨ MỆNH: “MANG ĐẾN SỰ HOÀN HẢO” về những dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam. Và hơn nữa…là ước mơ sẽ thành lập MỘT BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT có đẳng cấp quốc tế của Việt Nam, nơi có thể tiếp đón những khách hàng từ các nước phát triển, mang đến những dịch vụ, kết quả điều trị hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Góp phần không nhỏ vinh danh nền Nha khoa Việt Nam trên trường quốc tế.

Vì sứ mệnh đó, toàn thể đội ngũ các bác sĩ và nhân viên của trung tâm đã cùng nhau làm việc cần cù, học tập chuyên sâu và phấn đấu không ngừng với tất cả lòng yêu nghề, yêu khoa học và yêu thương hết các bệnh nhân để phát triển Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng sự mỗi ngày mỗi ngày càng lớn mạnh và đẳng cấp, mang đến NỤ CƯỜI HOÀN HẢO cho các quý khách hàng đến từ mọi miền đất nước từ Việt Nam nói riêng cũng như từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới nói chung.

Ngày nay, với sự tham gia tích cực của đội ngũ các bác sĩ khoa phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Laser thẩm mỹ có cùng chung một chí hướng, Trung tâm nha khoa Dr Hùng & Cộng sự đã mạnh dạn đầu tư, nâng cấp và phát triển lên thành Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ – Răng hàm mặt Worldwide.

Đơn vị này quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và nhiều các chuyên gia ở ba lĩnh vực: chuyên khoa về răng hàm mặt; chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình; chuyên khoa về da và laser thẩm mỹ.

Tất cả các chuyên gia thẩm mỹ tại Worldwide đều có thể giúp bạn tái tạo đường nét tự nhiên, thiết kế hài hòa các chỉ số về nhân trắc học trên khuôn mặt: từ nhũng đôi mắt sâu thu hút được mọi ánh nhìn; làn da mịn màng có sức sống, khỏe khoắn; nụ cười tươi trắng sáng rạng rỡ cho đến một thân hình đẹp với những đường cong tiêu chuẩn, phù hợp với từng độ tuổi, cấu trúc hình thể, đồng thời tuyệt đối đảm bảo sức khỏe.

Nói về chuyên ngành nha khoa, tại trung tâm hiện có rất nhiều các dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, có thể kể đến như: niềng răng, răng sứ thẩm mỹ /veneer sứ, cấy ghép răng implant, phẫu thuật răng khôn,…. cùng một số các dịch vụ chăm sóc về răng miệng khác.

Đến với Nha khoa uy tín nhất Sài Gòn-Nha khoa Dr Hùng bạn sẽ được gì?

Trải nghiệm sự hỗ trợ điều trị vê nha khoa hoàn toàn khác biệt: “thư giãn với nha khoa không đau”
Được điều trị bởi đội ngũ bác sỹ với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với tôn chỉ hàng đầu y đức là số một.
Sử dụng các trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp, quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn và quy tình điều trị Hoa Kỳ
Cam kết các chất lượng dịch vụ về nha khoa “Bảo hành trọn đời”.
Với kinh nghiệm đã và đang phục vụ hàng nghìn khách hàng đến từ các nước Úc, Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada,… cùng những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng trong suốt quãng thời gian qua, Trung Tâm Nha Khoa Dr. Hùng & Cộng sự tự tin sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0931 360 186
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrhung/
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website: https://nhakhoadrhung.com/
Giờ làm việc: T2- T7: 08:30 – 18:30 | CN: 8:30 – 12:30

0928387989