Màu răng sứ tự nhiên nhất là màu nào? Kinh nghiệm chọn màu răng sứ.

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ răng hoàn hảo, thu hút được nhiều sự chọn lựa vì nó giúp khách hàng lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Câu hỏi đặt ra là: Màu răng sứ tự nhiên nhất là màu nào? Kinh nghiệm chọn màu răng sứ thẩm mỹ? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy đọc bài viết dưới đây vì chúng chắc chắn mang lại nhiều thông tin hữu ích với bạn đấy!

Màu răng sứ tự nhiên nhất là màu nào ?

Hiện nay, trên thị trường bà ở các nha khoa quảng cáo có rất nhiều màu răng sứ, phù hợp với nhiều trường hợp khách hàng khác nhau đem đến vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng thực sự, răng sứ chỉ có 2 màu chính và 2 loại này cũng sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

Màu răng sứ trắng đục ( thường hay thấy ở răng sứ Cẻcon và Emax)

Màu răng sứ trắng đục là màu răng sứ được cả phái nam và nữ ưa chuộng vì vừa tự nhiên, vừa sang trọng và hiện đại. Với loại màu này bạn sẽ cảm thấy giản dị, đem lại vẻ đồng điệu về màu sắc với răng thật của bạn.

Màu răng sứ trắng trong (thường hay thấy ở răng sứ thẩm mỹ 4S và 5S)

Màu răng sứ trắng trong thường phù hợp với trường hợp khách hàng coa nhu cầu phục hình răng đơn lẻ (chỉ từ 1 đến 2 chiếc mag thôi). Đây được xem là màu răng tự nhiên nhất, nó vừa có ưu điểm về sự tương đồng với răng thật,vừa mang lại sự tự tin thoái mái cho người sử dụng không “lộ liễu” nên bạn hãy an tâm. Đây là loại răng được nhiều diễn viên, ca sĩ lựa chọn nhất.

Kinh nghiệm chọn màu răng sứ:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với màu sắc phù hợp cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, kinh nghiệm chọn màu răng sứ đó là phải dựa vào các yếu tố sau:

Lựa chọn màu răng sứ phù hợp với màu răng thật của chính bạn:

Vì khi làm răng mão răng sứ giúp ánh sáng dễ dàng xuyên thấu bên trong, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cũng như sang trọng của răng sứ. Do vậy, nhược điểm của màu răng cũng sẽ bị phô ra nếu màu răng của bạn quá “đậm” cùng với đó là việc chọn lựa màu răng sứ không thích hợp.

Lựa chọn màu răng sứ đẹp phù hợp với màu da của chính bạn:

Với mỗi màu da của từng người sẽ có một màu răng sứ phù hợp riêng không ai giống ai. Vì vậy, việc làm quan trọng của bạn là xác định chính xác màu da của mình để lựa chọn loại răng sứ tương xứng phù hợp. Ví dụ, da bạn ngăm đen nên lựa chọn màu răng sứ trắng đục còn những người da trắng nên chọn lựa màu răng sứ trắng trong sẽ phù hợp hơn nhé!

Chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hào và nếu cần gì giúp đỡ hay giải đáp băn khoăn, hãy liên lạc với TT Nha khoa Dr Hùng & CS chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0928387989