Chi phí niềng răng khấp khểnh tại các nha khoa ở TPHCM

Niềng răng không chỉ giúp giải quyết tình trạng răng hô, móm mà nó còn được áp dụng cho các trường hợp răng khấp khểnh. Giá của việc niềng răng khấp khểnh có cao không? Cần chuẩn bị bao nhiêu để đủ chi phí niềng răng  khấp khểnh tại các nha khoa ở Tp.HCM?

Tại sao phải niềng răng khấp khểnh?

Răng khấp khểnh thường được gọi là răng khểnh, răng duyên. Đúng như vậy, một người có răng khểnh thường có một sự duyên dáng cuốn hút người đối diện.

Tuy nhiên, nó là hiểm họa tiềm ẩn vì có thể gây sâu răng, viêm nướu hoặc hôi miệng. Vì các răng khấp khểnh thường tạo với các răng kế bên 1 kẻ răng, nơi mà thức ăn dính vào, rất khó làm sạch gây các vấn đề xấu về răng miệng.

Chi phí niềng răng khấp khểnh tại các nha khoa ở TPHCM

Đa số mọi người nghĩ rằng niềng răng khấp khểnh thường có chi phí thấp hơn nhiều so với niềng răng khác do số lượng răng cần tác động ít hơn so với số lượng răng hô, móm,…Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm.

Niềng răng khấp khểnh có chi phí bằng với các hình thức niềng răng hô, móm,…vì cho dù 1 hay 2 răng khấp khểnh thì chúng ta cũng cần phải tác động lên toàn hàm để tạo khoảng trống đưa răng mọc lệch đó về đúng vị trí trong hàm. Có thể nói, niềng răng khấp khểnh có khi được đánh giá khó hơn các loại khác.

Vì thế, chi phí niềng răng khấp khểnh tại các nha khoa ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung thường bằng với các niềng răng chỉnh hàm khác. Cụ thể một số mức giá tham khảo:

Niềng răng mắc cài:

Mắc cài kim loại (khoảng trên 18 triệu), mắc cài sứ (khoảng 20 triệu), mắc cài pha lê (khoảng 23 triệu), mắc cài kim loại tự buộc (khoảng 25 triệu), mắc cài sứ tự buộc (khoảng 35 triệu), mắc cài trong (khoảng 70 triệu)

Niềng răng trong suốt có giá từ 60 đến 80 triệu đồng.

Chi phí niềng răng chủ yếu phụ thuộc vào loại niềng răng, độ thẩm mỹ và độ an toàn mà các loại mắc cài hay không có mắc cài đem lại cho khách hàng. Chúng ít, có thể nói là không phụ thuộc vào số răng bạn cần chỉnh nha vì về cơ bản kỹ thuật này phải tác động lên toàn hàm để đem lại độ thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tốt nhất.

Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự – Nha khoa Quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt nam.

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ lão, Q1 TPHCM

Điện thoại: 028 39257526 – 028 39257527

Email: info@nhakhoadrhung.com

0928387989